Lý do bạn nên có một website bất động sản chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới đang dần tiến đến công nghệ 4.0 và còn hơn thế nữa, điều này cũng tạo sự khác biệt hoàn toàn trong cách con người mua sắm, tìm hiểu thông tin hay ra quyết định một vấn đề nói chung.

Lý do bạn nên có một website bất động sản chuyên nghiệp tại Đà Nẵng?

Không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới đang dần tiến đến công nghệ 4.0 và còn hơn thế nữa, điều này cũng tạo sự khác biệt hoàn toàn trong cách con người mua sắm, tìm hiểu thông tin hay ra quyết định một vấn đề nói chung.

Điều dễ nhận ra nhất là bất kỳ một ai nếu không biết gì thì cứ tra Google, và thị trường bất động sản cũng không nằm ngoài sự phát triển chung này. Một vị khách hàng muốn tìm mua một căn hộ chung cư tại thành phố Đà Nẵng nhưng chưa biết dự án nào tốt, được nhiều người quan tâm và có mức giá, vị trí phù hợp với mong muốn; một thương gia muốn đầu tư vào thị trường bất động sản tại Đà Nẵng để xây dựng khu resort, khách sạn cho khách du lịch nhưng cũng chưa tìm được nơi ưng ý… hay 1001 trường hợp khác, nhưng có một điểm chung là họ đều tìm thông tin trên mạng trước tiên, tìm được một dự án bất động sản phù hợp rồi thì mới bắt đầu tìm các thông tin ngoài lề, thông tin mua bán và hỏi những người có kinh nghiệm…

Website không chỉ được xem trên laptop mà còn được thể hiện trên nhiều thiết bị khác nhau, đặc biệt là smartphone đang được dự đoán là sẽ trở nên phổ biến nhất trong tương lai.

Như vậy thị trường 2018 đã đưa ra một bài toán dễ mà khó, khó mà dễ cho doanh nghiệp, cá nhân làm trong ngành bất động sản nói chung, đó là: mọi thông tin dự án, sản phẩm bất động sản sẽ dễ dàng đến tay khách hàng, nhưng cũng dễ dàng đến tay đối thủ cạnh tranh! Và vị trí trang nhất Google search là có hạn, làm sao để các bài viết, các chủ đề và website của bạn luôn nằm trên đối thủ cạnh tranh?

Đây không chỉ là bài toán cạnh tranh mà còn là bài toán ngân sách quảng cáo, bởi nếu website của bạn chuẩn SEO, càng phù hợp với Google, nội dung tốt và SEO tốt, chạy quảng cáo chuẩn khách hàng mục tiêu thì chi phí càng thấp và lượng tiếp cận lẫn hành động càng tăng.

Và mọi sự khởi đầu kinh doanh bất động sản tốt đẹp hay gian nan đều phụ thuộc vào chất lượng website của bạn, cách bạn tìm được cho mình một đơn vị thiết kế web bất động sản uy tín tại Đà Nẵng!

Lợi ích website mang đến cho doanh nghiệp bất động sản

+ Chi phí PR, quảng cáo thấp

Tất tần tật các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và kể cả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của bạn sẽ được nhiều người quan tâm biết đến nhanh nhất và đầy đủ nhất! Mọi thắc mắc của khách hàng bạn đều có thể nhận được từ những chức năng tư vấn nhanh.

Đặc biệt với khả năng tổng hợp và thống kê tối ưu, website sẽ là một nhà phân tích thông minh mà bạn luôn mong chờ và tìm kiếm, mọi hành động của người ghé thăm web bất động sản như thời gian lưu lại, số trang đã xem, lượt thoát… đều được lưu lại.

+ Tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Website bất động sản chuyên nghiệp ngoài những yếu tố kỹ thuật code tốt, không dùng mã nguồn mở mà viết tay hoàn toàn thì còn có những yếu tố nhận diện thương hiệu tốt như màu sắc, logo và sự đồng bộ về bố cục, nội dung và phong cách chung cho toàn website.

So với những tờ rơi hay nhưng leaflet thì website vừa không tốn nhiều chi phí lâu dài mà còn tăng khả năng nhận diện thương hiệu tốt hơn, điều này đặc biệt quan trọng khi thị trường bất động sản tại Đà Nẵng đang ngày càng sôi động và nhiều biến chuyển.

+ Mở rộng thị trường

Kết hợp 2 yếu tố ở trên thì doanh nghiệp sẽ dễ dàng mở rộng thị trường không chỉ ngay trong thành phố lớn mà còn mở rộng ở cả nước và các thị trường quốc tế. Internet được đánh giá là công cụ thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng, giữa các vùng khác nhau.

+ Nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khả năng tối ưu nhất của website chính là khả năng chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, với phần mềm hỗ trợ trực tuyến hay để lại số điện thoại để được nhân viên tư vấn doanh nghiệp, các câu hỏi sẵn hay bot trả lời tự động khi không có ai trực. với khả năng này, website chính là một tổng đài chăm sóc khách hàng, một nhân viên tư vấn khách hàng chăm chỉ nhất công ty.

Thiết kế web bất động sản uy tín, chuẩn SEO tại Đà Nẵng

Trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có rất nhiều doanh nghiệp thiết kế web bất động sản khác nhau, do đó việc bạn chọn cho mình một đối tác kinh doanh quả thực là chuyện khó khăn. Tuy nhiên không phải là không thể lựa chọn được!

Công ty thiết kế web bất động sản 123CORP không chỉ được giới chuyên gia trong ngành đánh giá là chuyên nghiệp mà còn được khách hàng tin tưởng bởi sự uy tín, chất lượng sản phẩm!

Đây là những cam kết của 123CORP đã được nhiều khách hàng đánh giá cao:

  • + Đặt chất lượng website sau khi thiết kế lên hàng đầu

  • + Làm việc theo quy trình chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cực kỳ cao và luôn hết mình vì khách hàng

  • + Nắm bắt tốt nhu cầu khách hàng, nắm chắc kỹ thuật và các cải tiến công nghệ mới, hỗ trợ và tư vấn khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho mình

  • + Dịch vụ bảo hành, bảo trì trong quá trình website hoạt động

  • + Giao diện đẹp, bố cục rõ ràng, chuyên nghiệp và chuẩn SEO theo thuật toán mới nhất của Google.

  • + 123CORP có hàng trăm mẫu thiết kế web bất động sản giá rẻ rất bắt mắt, hiện đại và nhiều chức năng sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm bài viết khác:

THIẾT KẾ WEB BẤT ĐỘNG SẢN CẦN NHỮNG YÊU CẦU GÌ?

CÓ NÊN CHỌN ĐỊA ĐIỂM THIẾT KẾ WEB BẤT ĐỘNG SẢN TỐT