Thiết kế website giá rẻ tại Tây Ninh

Tây Ninh là một tỉnh biên giới nằm ở vùng Đông Nam Bộ, là địa điểm nối giữa các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, vùng đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Hồ Chí Minh với nước bạn: Campuchia. Tây Ninh được coi là cửa ngõ giao thương giữa 2 nước Việt Nam và Campuchia với hệ thống chợ biên giới, buôn bán các loại hàng hóa đặc biệt là nông sản.

Khi thời đại internet ngày càng phát triển mạnh mẽ thì việc tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng hơn. Chỉ cần một vài thao tác tìm kiếm là chúng ta đã tìm được những thứ mà mình cần. Chẳng cần đến tận nơi mà ta vẫn đặt được món đồ ưng ý, món ăn ưa thích... Việc xây dựng trang web là điều cần thiết cho những doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân đang có chiến lược quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường hay đưa sản phẩm đến gần nhất với khách hàng. Bài viết này sẽ mang đến cho chúng ta một địa chỉ tin cậy thiết kế web giá rẻ tại Tây Ninh chuyên nghiệp, trọn gói chuẩn SEO. 

Thiết kế website giá rẻ tại Tây Ninh

Thiết kế web giá rẻ tại Tây Ninh trọn gói, chuyên nghiệp cùng với 123thietkeweb.com:

123thietkeweb.com luôn tự hào được đồng hành cùng các cá nhân, chủ doanh nghiệp với tư tưởng hiện đại, tân tiến, muốn đẩy mạnh phát triển bằng con đường thương mại điện tử. 

Được thành lập từ tháng năm 2011 và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng công ty 123thietkeweb.com  luôn hợp tác với các tỉnh thành trên cả nước thông qua các dự án xây dựng website chuyên nghiệp. 

Những lĩnh vực mà công ty đã bắt tay vào làm và thành công: 

  • Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO
  • Thiết kế website bất động sản
  • Thiết kế website thời trang
  • Thiết kế website du lịch
  • Thiết kế website làm đẹp 
  • Thiết kế website tin tức
  • Thiết  kếwebsite nhà hàng- khách sạn
  •  Thiết kế webstie tuyển dụng
  •  

Chúng tôi luôn đảm bảo là công ty thiết kế web chất lượng tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay: 

- 123thietkeweb.com luôn tuyển dụng và chọn ra những nhân viên có trình độ thật sự, có trách nhiệm trong công việc, đề cao sự năng động sáng tạo. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm nhiệt tình. 

- Mọi thủ tục- giấy tờ cho việc kí kết hợp đồng cực kì đơn giản, nhanh chóng, không mất thời gian của khách hàng

- Tư vấn, phân tích cặn kẽ để khách hàng lựa chọn được website ưng ý, xây dựng trang web theo đúng tính năng mà khách hàng yêu cầu 

- Quá trình làm việc khoa học: PHÂN TÍCH- THIẾT KẾ- LẬP TRÌNH- KIỂM THỬ- BÀN GIAO- BẢO TRÌ 

- Bên phía công ty cam kết bàn giao sản phẩm đúng hạn cho khách hàng

- Giao diện web bắt mắt, đầy đủ chức năng, tốc độ trang web nhanh

- Bảo mật thông tin của khách hàng, thông tin trong cơ sở dữ liệu. Mã nguồn không viết bằng mã nguồn mở: Joomla hay Wordpress hoặc Drupal mà sử dụng ngôn ngữ PHP thuần đóng nên độ BẢO MẬT CAO. 

- Website của bạn được thiết kế chuẩn SEO, thân thiện với bộ máy tìm kiếm như: Google, Ping... Chạy mượt trên tất cả các loại trình duyệt và tương thích với mobile.

Khi sử dụng dịch vụ web của 123thietkeweb.com khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau: 

- tặng ngay tên miền quốc tế và hosting miễn phí, sử dụng trong 1 năm.

- Cài đặt miễn phí giao thức bảo mật SSL.

- Bảo hành website trong 2 năm.

- Hỗ trợ kĩ thuật, bảo trì sản phẩm 24/24.