Thiết kế website bán hàng giúp tăng doanh thu hiệu quả

Việc sử dụng website trong việc kinh doanh buôn bán hiện nay là một trong những điều không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Khi sở hữu cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp thì việc tiếp cận với khách hàng tiềm năng sẽ không còn là điều khó khăn nữa. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng website bán hàng của bạn đảm bảo được những tiêu chí cơ bản sau đây:

Đơn giản mà hiệu quả

Xu hướng thiết kế website bán hàng hiện nay đánh giá cao tiêu chí tối giản. Một website thông dụng có thể giúp cho tất cả người dùng truy cập website của bạn dễ dàng.

Thay vì cố gắng làm lòe loẹt website, thêm audio, video chạy sẵn trên website, bạn hãy để người dùng tự tìm kiếm và làm chủ những gì họ thích.

Thiết kế website bán hàng giúp tăng doanh thu hiệu quả

Nghĩ đến người dùng

Hãy đặt địa vị của bạn vào người dùng. Đừng mang suy nghĩ của người quản lý để thiết kế website.

Người dùng thích một website bán hàng có bố cục rõ ràng. Họ sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm mình cần khi vào website của bạn.

Thiết kế website bán hàng muốn lấy được cảm tình của khách hàng nhất định phải phân chia hạng mục, danh mục sản phẩm theo nhóm, giới tính, lứa tuổi… Làm sao cho người dùng có thể nhìn thấy ngay những thứ họ thích, cho họ thấy sự thuyết phục của sản phẩm trên website của bạn.

Luôn tương tác với mạng xã hội

Bỏ qua mạng xã hội là sai lầm cực kỳ lớn của các website bán hàng. Hiện nay, hầu hết tất cả người dùng đều sử dụng mạng xã hội, họ bỏ phần lớn thời gian để lướt Facebook, truy cập Twitter, Zalo… mỗi ngày.

Đây chính là điều kiện tốt để bạn tiếp cận khách hàng. Tích hợp mạng xã hội trên website bán hàng, tạo fanpage trên các trang mạng xã hội, tăng cường hoạt động marketing trên mạng xã hội… sẽ giúp bạn tăng doanh thu bán hàng đáng kể.

Thiết kế website theo thương hiệu

Để khách hàng có thể định hình được sản phẩm của website bán hàng, bạn nên chọn dòng sản phẩm đẳng cấp, thiết kế website theo mục đích kinh doanh của cửa hàng.

Khi thiết kế website mỹ phẩm, bạn cần phải xác định rõ thiết kế website bán hàng mỹ phẩm gì, thương hiệu mỹ phẩm. Ví dụ: thiết kế website bán hàng mỹ phẩm xách tay Đức; mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc…

Thiết kế website bán hàng thời trang thì cần chỉ đích danh đối tượng như: Website bán hàng thời trang trẻ em, website bán hàng thời trang công sở nữ…

Gọi ngay hotline: 0945 518 538 để được thiết kế website bán hàng tốt nhất.