Quảng bá web khách sạn - chiến lược giúp tăng lượt truy cập nhanh chóng

Việc thu hút được nhiều khách hàng truy cập vào website luôn là điều mà bất cứ ai kinh doanh lĩnh vực nào đi chăng nữa thì vẫn cần. Vậy làm cách nào để giúp tăng lượt truy cập cho website khách sạn? một giải pháp tốt nhất hiện nay đó chính là quáng bá trang web, và quảng bá như thế nào chúng ta sẽ cùng tham khảo chi tiết hơn ngay sau đây nhé.

Gấp đôi lượt khách trong 1 năm

Quảng bá website khách sạn giúp tăng gấp đôi lượt khách trong 1 năm

Thực tế đã chứng minh website khách sạn giúp tăng lượng khách hàng cho khách sạn bởi khi bạn có một website khách sạn sẽ giúp quảng bá hình ảnh của khách sạn để nhiều người biết đến hơn đặc biệt với hệ thống đặt phòng online sẽ rất tiện lợi cho các khách hàng. Khi nhiều người biết đến khách sạn thì cũng sẽ giúp tăng lượng khách hàng đến với khách sạn.

Khi bạn có một thiết kế web cho khách sạn rồi thì việc tiếp theo của bạn là cần quảng bá hình ảnh của website lên internet. Có nhiều cách để quảng bá hình ảnh của website trên internet như SEO website, quảng cáo Google Adwords, quảng cáo website trên facebook hoặc đăng tin, hình ảnh của website trên các diễn đàn, hội nhóm…

Để việc quảng bá website khách sạn hiệu quả, đầu tiên bạn cần có một website chuyên nghiệp, tiếp theo, bạn cần có một chính sách quảng cáo rõ ràng, cụ thể. Khi xây dựng website bạn cần chú ý lựa chọn công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn bị kỹ càng về nội dung và hình ảnh cho web.

Những cách quảng bá website khách sạn

SEO website: Đây là cách giúp tăng thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm google. SEO web là hình thức quảng bá website khá phổ biến hiện nay. Khi SEO web, bạn cần có một bộ từ khóa cụ thể và cần có thời gian để các từ khóa này lên top của google.

SEO website giúp tăng thứ hạng của web trên công cụ tìm kiếm google

Quảng cáo Google Adwords: Đây là hình thức quảng cáo website được nhiều khách sạn áp dụng. Khi quảng cáo website, bạn cần có một khoản chi phí bởi hình thức quảng cáo  này khá tốn kém nhưng đổi lại nó mang lại hiệu quả cao và thu hút được nhiều khách hàng đến với khách sạn. Không giống như hình thức SEO web, quảng cáo Google Adwords giúp thu hút khách hàng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Đăng tin rao vặt, tin tuyển dụng: Đây cũng là cách quảng bá website cũng được nhiều người áp dụng hiện nay. Để quảng cáo web, bạn hãy đăng tin của website trên các trang rao vặt, các trang tuyển dụng để nhiều người biết đến website hơn.

Trên đây, chúng tôi đã nêu lên những hình thức để quảng bá website khách sạn lên internet. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế web nhà hàng khách sạn, hãy liên hệ ngay với 123Corp, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những website chất lượng nhất.