Những điều cần nhớ để có được một website bán hàng ấn tượng

Khi thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển như hiện nay thì việc các doanh nghiệp sở hữu cho một một website để hỗ trợ trong việc kình doanh, quảng bá thương hiệu là một điều dễ hiểu. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trong việc sử dụng website vào việc phục vụ lợi ích kinh doanh, bán hàng. Hiện tại có hàng nghìn website về lình vực bán hàng và không phải website nào cũng đem lại lợi ích chó chủ nhân nó. Để một website hoạt động hiệu quả và được nhiều người biết đến trong hàng ngàn trang web có mặt trên mạng hiện này thì điều cốt lõi đó chính là website phải được thiết kế một cách ấn tượng nhất. Vậy để thiết kế một website ấn tượng thì cần tìm hiều những gì, sau đây các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều cần biết để có được một website bán hàng ấn tượng.

Những điều cần nhớ để có được một website bán hàng ấn tượng

Khả năng tùy biến giao diện website bán hàng trực tuyến

Thiết kế website bán hàng ấn tượng cần chú ý đến khả năng tùy biến của giao diện website. Giao diện website bán hàng trực tuyến giống như thiết kế cửa hàng của bạn vậy, nếu như bạn không chú ý đến thiết kế giao diện website để thu hút khách hàng, họ sẽ không bao giờ muốn ghé thăm trang website của bạn. Hoặc, có ghé thăm cũng chỉ một lần và không trở lại website. Như vậy, bạn đã thất bại.

Muốn có một giao diện website linh hoạt, bạn cần:

+ Tùy biến giao diện trong quá trình sử dụng website

 + Hiển thị nhiều sản phẩm, có thông tin chi tiết về sản phẩm

+ Khách hàng có thể thao tác: Xem ảnh chất lượng cao, zoom ảnh để xem chi tiết

+ Đánh giá sản phẩm, tích hợp comment facebook, G+

Website dễ sử dụng, tính năng quản trị thông minh

Khi sở hữu website với các tính năng quản trị thông minh, bạn sẽ tiết kiệm tối đa nhân lực mà vẫn bán hàng hiệu quả. Chỉ với 1 – 2 nhân viên, bạn đã có thể quản lý cả cửa hàng, tư vấn trực tuyến… Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tăng doanh thu. Thế nên, khi muốn thiết kế website bán hàng, bạn nhất định phải chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.

Thiết kế website chuẩn SEO

Muốn tiếp cận khách hàng dễ dàng, bạn cần phải sở hữu một website thuộc top Google. Để có thể tăng thứ hạng website trên Google, bạn phải tìm được công ty thiết kế website chuẩn SEO với các tiêu chí phù hợp với đánh giá của Google.

Từ đó, bạn sẽ được thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, tối ưu hóa SEO hiệu quả.

Hỗ trợ khách hàng online 24/24

Khách hàng có thể truy cập website của bạn bất cứ lúc nào, họ có những thắc mắc về sản phẩm, cách thức mua hàng… Công cụ tư vấn trực tuyến trên website sẽ là kênh tiếp cận trực tiếp của bạn với khách hàng.

Sử dụng công nghệ thiết kế website hiện đại

+ Thiết kế dựa trên ngôn ngữ html5 & css3

+ Thiết kế website thân thiện với các công cụ tìm kiếm, tương thích mobile.

Thanh toán một lần - sở hữu trọn đời

Dịch vụ thiết kế website bạn chỉ cần trả tiền 1 lần là có thể sử dụng mãi mãi. Vậy nên, tốt nhất bạn hãy chọn gói dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.

Mỗi năm, bạn sẽ được hỗ trợ bảo trì, bảo hành website tốt.