Ngoài việc đi phát tờ rơi thì cần làm gì để thu hút khách

Như chúng ta cũng đã biết, việc phát tờ rơi nhằm thu hút khách hàng không riêng cho ngành nào cả, trong kinh doanh khách sạn cũng thế. Phương pháp phát tờ rơi được áp dụng triệt để, tuy nhiên việc phát tờ rơi kéo theo rất nhiều hậu quả xấu như là ô nhiễu môi trường, mất mỹ quan đường phố,...còn chưa kể tới việc tốn nhiều ngân sách mà kết quả thu về chẳng được bao nhiêu. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến các bạn những phương pháp thu hút khách hàng đạt hiệu quả hơn rất nhiều so với việc phát tờ rơi. Cùng tham khảo ngay sau đây nhé.

Thiết kế website cho khách sạn

Để có khách hàng thì ngoài việc đi phát tờ rơi cho khách sạn, bạn có thể thiết kế website cho khách sạn. Website khách sạn sẽ giúp nhiều người biết đến khách sạn hơn thông qua việc truy cập web. Nếu càng có nhiều lượt truy cập web thì lượng khách hàng đến với khách sạn sẽ ngày càng nhiều hơn. Khí đã có website khách sạn, bạn có thể có nhiều cách để tăng lượt người truy cập website qua đó giúp tăng khả năng khách hàng đến với khách sạn bằng cách SEO web hoặc quảng cáo web. Ngoài ra, khi thiết kế website đặt phòng khách sạn, với tính năng đặt phòng online qua website sẽ rất tiện lợi cho người dùng qua đó cũng giúp tăng lượng khách hàng đến khách sạn.

Quảng cáo cho khách sạn

Một cách nữa ngoài phát tờ rơi để có khách cho khách sạn là quảng cáo cho khách sạn. Có nhiều cách để quảng cáo cho khách sạn như quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo trên đài phát thanh, quảng cáo trên báo in, báo mạng… đều được. Ngoài ra, nếu bạn có website khách sạn, có thể quảng cáo cho website bằng cách quảng cáo Google Adwords. Hoặc bạn có thể lập trang facebook cho khách sạn để quảng cáo facebook, quảng cáo cho website khách sạn thông qua facebook để thu hút khách hàng đến với khách sạn.

Đăng tin rao vặt, đăng tin tuyển dụng

Đăng tin rao vặt, đăng tin tuyển dụng cũng là một cách để giúp khách sạn có khách hàng ngoài việc đi phát tờ rơi. Bạn có thể đăng tin của khách hàng vào các trang rao vặt, các trang tin tuyển dụng. Đây là những trang web có nhiều lượt người truy cập. Khi bạn đăng tin vào các trang này sẽ giúp cho nhiều người biết đến khách sạn và thu hút họ đến với khách sạn.

Có những chính sách khuyến mại, giảm giá

Ngoài ra, để thu hút khách hàng đến với khách sạn, khách sạn cũng nên có những chương trình khuyến mại, giảm giá phòng cho khách hàng thuê khách sạn nhân những dịp đặc biệt. Với động lực này sẽ giúp nhiều người đến khách sạn hơn.

Trên đây chúng tôi đã trả lời câu hỏi làm thế nào để có khách hàng ngoài việc đi phát tờ rơi cho khách sạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với 123CORP.