Làm thế nào để tăng doanh thu cho doanh nghiệp nhờ vào web

Tỷ lệ chuyển đổi trang web của bạn là tỷ lệ khách truy cập vào trang web của bạn sau đó tiếp tục thực hiện hành động mong muốn của bạn (mua sản phẩm, đăng ký nhận bản tin, v.v.).

Nếu bạn đang tìm cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trang web của mình, có một số hành động bạn có thể thực hiện.

1. Luôn hướng khách hàng đến mục tiêu cuối cùng

Luôn luôn nhớ để giữ mục tiêu cuối cùng của bạn trong tâm trí. Bạn có muốn người dùng đăng ký nhận bản tin của bạn, yêu cầu gọi lại hoặc điền vào biểu mẫu không? Trước khi tạo Kêu gọi hành động (CTA), viết bản sao hoặc đặt trang đích của bạn, hãy đảm bảo mọi người đồng ý về mục tiêu cuối cùng của trang web.

Đối với một doanh nghiệp thương mại điện tử, mục tiêu cuối cùng khá đơn giản - mua sản phẩm. Tuy nhiên, đối với các trang web tạo khách hàng tiềm năng, có nhiều cách để thực hiện.

Nếu bạn muốn người dùng đăng ký đăng ký bản tin của mình, hãy bao gồm các biểu ngữ, nút và siêu liên kết trên toàn bộ trang web của bạn để nhắc họ đăng ký tại đây Đăng ký tại đây. Nếu bạn muốn khách truy cập đăng ký tư vấn miễn phí, những CTA tương tự sẽ nêu rõ, Bấm vào đây để được tư vấn miễn phí!

2. Thực hiện bước chuyển đổi dễ dàng

Nếu việc chuyển đổi được thực hiện không đơn giản, nếu người dùng không hiểu được con đường logic tiếp theo họ nên đi, họ sẽ không đạt được mục tiêu cuối cùng của bạn.

Hãy xem xét toàn bộ hành trình mà người dùng sẽ thực hiện trước khi bạn đẩy trang web thế hệ dẫn hoặc trang đích của bạn trực tiếp. Điều quan trọng là phải nhớ rằng khách hàng vẫn có thể khám phá các khả năng, thu thập thông tin và chỉ cần xem xét các lựa chọn của họ. Họ có thể không đưa ra quyết định cuối cùng trong nhiều tuần. Nhưng, khi họ làm như vậy, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng trang web của bạn là trang web mà họ đang chuyển đổi.

Giúp người dùng của bạn dễ dàng hiểu được họ nên đi theo con đường nào, hành động mong muốn tiếp theo và cách thực hiện.
3. Thực hiện rõ ràng kêu gọi hành động

Hãy chắc chắn rằng CTA của bạn rõ ràng, bắt mắt và đơn giản. Nếu mục tiêu là để mọi người điền vào một biểu mẫu, hãy làm cho nó lớn trên trang và chi tiết rõ ràng chính xác những gì người dùng hành động tiếp theo nên làm. Chìa khóa cho chiến lược CTA thành công là liên tục gửi cùng một tin nhắn trên khắp trang web và bản sao bán hàng của bạn.

Ví dụ: nếu bạn muốn người dùng tải xuống một biểu mẫu, hãy tạo chuyển đổi bản sao CTA và các nút tương phản. Nó cùng với những điều nhỏ nhặt sẽ tạo nên một trang web chuyển đổi tốt hơn. Đảm bảo rằng bạn có các biểu mẫu trên mỗi trang để dễ dàng truy cập! Giữ các hình thức đơn giản, không yêu cầu người dùng cung cấp quá nhiều thông tin.

Những mẹo này sẽ lôi kéo mọi người tham gia với thông tin cá nhân của họ, đẩy họ xuống kênh theo hướng chuyển đổi.
4. Có một đề xuất giá trị rõ ràng

Một đề xuất giá trị là sự đổi mới, tính năng hoặc dịch vụ của riêng bạn làm cho công ty của bạn hấp dẫn hơn với mọi người. Đó là một tuyên bố rõ ràng sẽ giải thích cách các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cải thiện cuộc sống của khách hàng, cung cấp một lợi ích cụ thể và cho khách hàng biết tại sao họ nên mua hàng của bạn - chứ không phải đối thủ của bạn.

Ví dụ: Bằng cách cung cấp cho mọi người giảm 5-25% cho các tour du lịch, khách truy cập trang web có nhiều khả năng đăng ký nhận bản tin. Bạn đã cung cấp cho họ một cái gì đó có giá trị bổ sung, vì vậy họ có thể trả lại cho bạn địa chỉ email của họ!

Nếu bạn có một đề xuất giá trị rõ ràng, mọi người sẽ đọc thêm về sản phẩm của bạn và tiếp tục hành trình xuống kênh bán hàng. Đề xuất giá trị của bạn nên bao gồm:

        + Những gì cuối cùng có lợi cho bạn cung cấp. Đây phải là một câu ngắn, thu hút sự chú ý đề cập đến các dịch vụ của bạn.
        + Một lời giải thích cụ thể về những gì bạn đang làm hoặc cung cấp, người mà nó đã làm, và tại sao nó lại hữu ích. Thường được truyền đạt trong vòng 2-3 câu.
        + Sử dụng ba gạch đầu dòng để liệt kê các lợi ích và tính năng chính.
        + Hình ảnh sẽ truyền đạt lời nói của bạn nhanh hơn nhiều so với văn bản. Hiển thị sản phẩm của bạn hoặc sử dụng video để phác thảo các dịch vụ của bạn để thực thi các thông báo bằng văn bản ở trên.

Khi bạn yêu cầu khách truy cập thực hiện các hành động trên trang web của mình, bạn sẽ cung cấp cho họ một cái gì đó có giá trị. Điều này có thể dưới hình thức tư vấn miễn phí hoặc đăng ký bản tin nói trên. Tuy nhiên, chỉ vì bạn hiểu giá trị hoàn chỉnh của những gì bạn cung cấp (và thông điệp tiếp thị của bạn có thể truyền tải giá trị đó một cách thích hợp), nó vẫn hoàn toàn dựa trên nhận thức.

Hãy thử thêm ưu đãi giảm giá 20% cho một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể để tăng giá trị cảm nhận của ưu đãi của bạn. Hoặc, thêm vào Bấm vào đây để được tư vấn miễn phí (giá trị $ 167) Người dân sẽ có nhiều khả năng chuyển đổi theo cách này!

5. Giữ cho nó đơn giản và hấp dẫn

Bạn không cần phải đóng gói trang web tạo khách hàng tiềm năng của mình với số lượng bài viết đáng kinh ngạc. Cần có sự cân bằng tốt giữa hình ảnh và bài viết - và không gian tiêu cực mà bạn cho phép bản thân sẽ cung cấp cho CTA của bạn một số khoảng trắng.

Nếu bạn có quá nhiều nội dung hoặc hình ảnh trên một trang, nó sẽ khiến cho người xem không mấy tập trung và kéo theo đó là hạ thấp tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Đó không phải là những gì mà chúng ta mong muốn, phải không?

Sử dụng các động từ hành động mạnh mẽ như trên mạng, có cảm giác, và cảm nhận được những từ hấp dẫn, chỉ đơn giản thông qua giọng điệu chủ động của chúng. Mọi người cần thoát khỏi bất cứ điều gì mơ mộng và đi thẳng vào vấn đề. Đảm bảo người dùng biết chính xác những gì cần làm tiếp theo và tại sao họ nên thực hiện hành động đó.

Để tăng doanh thu trên trang web của bạn, bạn phải chuyển đổi lưu lượng khách hàng truy cập vào website. Nhưng làm thế nào để chúng ta có được  lượng khách hàng có khả năng chuyển đổi? Chắc chắn một dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp sẽ có lời giải giúp bạn. Tuy nhiên, việc tham khảo thông tin dưới đây cũng lầ một điều bạn nên làm để biết thêm thông tin cần thiết nhất.