Địa chỉ học thiết kế web tốt tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhu cầu học thiết kế web ngày càng nhiều, đặc biệt là đối với những khu vực thành phố lớn như ở Hồ Chí Minh. Bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về một số đơn vị thiết kế web uy tín chất lượng nhất.

Để cho ra đời một mẫu website đẹp phải nhờ đến đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Do đó, nếu không có sự hiểu biết về lập trình web, việc tìm công ty thiết kế web là việc làm cần thiết. Và với những ai đang quan tâm đến việc thiết kế web và muốn theo đuổi đam mê này, câu hỏi đặt ra là nên học thiết kế web ở đâu tốt nhất TPHCM?

Thiết kế website Trust.vn

Không chỉ cho ra đời mẫu web khách sạn đẹp mà khi học tại Thiết kế website Trust.vn, bạn hoàn toàn có thể thiết kế nhiều loại website khác nhau dành cho doanh nghiệp. Lý do là vì tại đây có rất nhiều khóa học thiết kế website phù hợp dành cho bạn. Từ khóa học thiết kế website đơn giản cho đến các khóa học thiết kế website nâng cao.

Sở hữu đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, tận tâm trong sự nghiệp giảng dạy. Do đó nếu bạn trở thành học viên tại Trust.vn không chỉ có môi trường học tập thoải mái mà hoàn toàn khai thác sâu hơn về những kiến thức được cung cấp.

Khóa học hiện có gồm:

 Khóa học WordPress: 3.490.000 VNĐ

Khóa học HTML&CSS: 3.200.000 VNĐ

Arena Multimedia

Nếu đăng ký học thiết kế web tại Arena Multimedia, không chỉ là một khóa học thiết kế website thông thường để giúp bạn tạo ra mẫu web khách sạn đẹp nói riêng mà mẫu website doanh nghiệp nói chung ấn tượng. Mà đây sẽ là nền tảng để tạo nên một website chuyên nghiệp.

Lý do là vì khóa học thiết kế website tại đây thường sẽ kéo dài với thời gian từ 15 cho đến khoảng 30 tháng, với 4 học kỳ cơ bản. Do đó, chi phí cho một khóa học thiết kế website tại đây không hề rẻ một chút nào. Tuy nhiên, cùng với số tiền bỏ ra đó bạn vừa có thể thiết kế website chuyên nghiệp nhưng đồng thời cũng biến đam mê vào rất nhiều lĩnh vực khác như phim truyền hình, hoạt hình hay đồ họa game…

Thông tin về khóa học hiện có:

Khóa học DIM (2 Học kỳ - 15 tháng): 37.240.000 VNĐ

Khóa học ADIM (4 Học kỳ - 30 tháng): 74.480.000 VNĐ

Trung Tâm Đào Tạo CNTT Nhất Nghệ

Để tạo ra hệ thống đặt phòng khách sạn chuyên nghiệp, bạn cần phải hiểu rõ tâm lý của khách hàng cũng như kiến thức cần thiết khi thiết kế website. Và hiện nay, Trung Tâm Đào Tạo CNTT Nhất Nghệ cũng là một địa chỉ học thiết kế website được nhiều người lựa chọn.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng với nhiều thành tựu trong lĩnh vực công nghệ. Sau khi tham gia khóa học thiết kế website tại Nhất Nghệ, bạn vừa có chứng chỉ hoàn thành khóa học sử dụng để xin việc tại bất cứ đơn vị nào mà bạn muốn. Nhưng đồng thời cũng có thể tự thiết kế website chuyên nghiệp cho khách hàng có nhu cầu.

Thông tin về các khóa học hiện có:

Khóa học thiết kế website dành cho doanh nghiệp: 3.000.000 VNĐ

Khóa học thiết kế website với Joomla 3.0: 3.500.000 VNĐ 

Khóa học lập trình website PHP và SQL: 4.000.000 VNĐ

Khóa học lập trình website PHP nâng cao: 4.000.000 VNĐ

Lập Trình ASP.NET MVC 5.0 & Visual Studio 2013: 3.000.000 VNĐ

Lập Trình Web với Java: 4.000.000 VNĐ

Trên đây là một số địa chỉ học thiết kế website uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ tốt nhất.