Đặt phòng - Tính năng không thể thiếu đối với một website khách sạn

( Nguồn: Tại đây )

Khi thời đại công nghệ thông tin phát triển một cách mạnh mẽ như hiên nay thì bất cứ lĩnh vực nào cũng đều phải có website để phục vụ công việc của mình một cách tốt nhất.

Việc sở hửu một Web khách sạn với đầy đủ các tính năng cần thiết, đó như một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn so với những đối thủ cạnh tranh của họ. Và một trong các tính năng không thể thiếu cho website khách sạn đó chính là tính năng đặt phòng trực tuyến. Đây là tính năng không thể thiếu nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, so sánh thông tin của khách hàng.


Công ty TNHH 123CORP chuyên thiết kế website chuyên nghiệp.

Thiết kế website khách sạn với thao tác dễ dàng

Một số khách sạn có chất lượng dịch vụ đều được đánh giá là rất tốt, nhưng một số vị khách đã không do dự bỏ qua để tìm một địa chỉ khác bởi các thao tác đặt phòng trực tuyến ở những website này gây khá nhiều khó khăn cho họ. Cho nên hãy có những quyết định đúng đắn để tìm ra các đơn vị thiết kế website sao cho sản phẩm thu về với giao diện, thao tác dễ dàng cho khách hàng đặt phòng. Thêm vào đó cũng cần tích hợp nhiều phương thức thanh toán cả trong nước lẫn quốc tế.

Tình trạng phòng

Một website khách sạn với thiết kế tính năng đặt phòng chuyên nghiệp là phải thường xuyên cập nhập tình trạng số phòng đã được khách đặt và số phòng còn trống, vừa thuận tiện trong quá trình làm việc của bộ phận chuyên về mảng này ở khách sạn, vừa tiện lợi cho khách hàng tránh đặt phòng trùng lặp, ảnh hưởng đến chất lượng chuyến đi.

Tính năng đặt phòng và những thông tin cơ bản

Tính năng đặt phòng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng phải bao gồm một số mục thông tin thiết yếu như họ và tên, địa chỉ, ngày nhận phòng, ngày trả phòng, loại phòng, số lượng khách sử dụng, chi phí phòng. Bất kì khách hàng nào cũng mong muốn trang điện tử của khách sạn mà họ hướng tới có tính năng đặt phòng trực tuyến bởi rất nhiều những thuận tiện mà chính nó phục vụ cho những lợi ích của khách hàng.


Những thông tin cơ bản cần có cho một website khách sạn chuyên nghiệp.

Thông báo email tự động

Khi khách hàng đã thực hiện thành công các thao tác đặt phòng và thanh toán trực tuyến, tính năng đặt phòng của website khách sạn cần gửi thông báo email chúc mừng tự động đã hoàn tất thủ tục đặt phòng kèm theo là thông tin chi tiết cần thiết để khách hàng tiện cho việc theo dõi. Đồng thời đối với những trường hợp đặt phòng quá sớm thì nên canh thời gian hợp lí để gửi email nhắc nhở khách hàng. Từ đó tăng độ chuyên nghiệp, tin cậy cho website.

Các đợt khuyến mãi

Thường xuyên diễn ra các đợt khuyến mãi, ưu đãi hay tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ của khách sạn là một trong rất nhiều yếu tố giúp thu hút khách hàng với số lượng lớn. Thêm nữa hãy bổ sung thêm tính năng đánh giá và bình luận của khách hàng, điều này khiến cho trải nghiệm vô cùng xác thực.

Công ty TNHH 123CORP là công ty chuyên thiết kế web ấn tượng, sáng tạo, chuẩn seo, chuẩn di động nhằm mang lại hiệu quả thiết thực cho từng đối tượng khách hàng. Với thời gian hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website thì chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nếu có nhu cầu sử dụng các dịch vụ liên quan vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua trang web của công ty để nhận được sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất từ bộ phận chăm sóc khách hàng.