Bạn có biết khách sạn nào ở Nha Trang có đặt phòng online?

(Nguồn: https://thietkeweb9999.com/blogs/tin-tuc-thiet-ke-web/1993-nhung-khach-san-nao-o-nha-trang-cho-phep-dat-phong-online )

Ngành du lịch tại Nha Trang đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Mỗi năm, Nha Trang thu hút hàng nghìn luọt du khách đến tham quan, nghĩ dưỡng do đó nhu cầu về khách sạn tại nơi đây cũng đang rất phát triển. Tính năng book phòng online là một tính năng đặt biệt cần thiết đối với mỗi khách sạn muốn thu hút được nhiều khách hàng hơn. Vậy bạn đã biết khách sạn nào ở Nha Trang có tính năng book phòng online hay chưa? hãy cùng tìm hiểu những khách sạn sau đây nhé.

The Summer Hotel


Khách sạn The Summer

The Summer Hotel là khách sạn uy tín ở Nha Trang cho phép bạn đặt phòng online. Khi bạn có nhu cầu đi nghỉ ở Nha Trang và có nhu cầu đặt phòng khách sạn online ở đây thì bạn có thể đặt phòng tại The Summer Hotel. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm của Nha Trang, có hồ bơi, sân thượng nhìn ra ngoài thành phố biển. Khách sạn cung cấp những phòng tiện nghi có wifi miễn phí. Từ khách sạn, du khách chỉ có thể đo 3 phút là ra đến bãi biển.
The Summer Hotel cũng có các phòng tắm riêng. Mỗi phòng trong khách sạn cũng có truyền hình cáp với màn hình phẳng, có két an toàn, bàn làm việc và minibar. Có những phòng chọn lọc với tầm nhìn ra biển.

Khách sạn và spa Sheraton Nha Trang


Khách sạn và spa Sheraton Nha Trang

Khách sạn và spa Sheraton Nha Trang cũng cho phép du khách có thể đặt phòng online. Bằng việc thiết kế web nhà hàng khách sạn, khách sạn có web riêng để khách hàng đặt phòng. Từ khách sạn, du khách mất 2 phút để đi ra bãi biển. Khách sạn tọa lạc tại đường Trần Phú với 6 lựa chọn hồ bơi, ăn uống. Các phòng của khách sạn có tầm nhìn ra biển. Mỗi phòng khách sạn có truyền hinh vệ tinh, khu vực để tiếp khách, minibar. Trong phòng tắm cũng được trang bị bồn tắm và vòi hoa sen.
Ngoài ra, tại khách sạn cũng có phòng thư giãn, phòng tập thể dục để khách có thể rèn luyện sức khỏe. Du khách nghỉ tại khách sạn cũng có thể trải nghiệm các liệu pháp massage tại Shine Spa. Tại khách sạn còn có câu lạc bộ phiêu lưu và khách tham quan có thể được tham gia các hoạt động như lặn biển ra một số hòn đảo gần đó. Tại đây cũng có trung tâm dịch vụ cho doanh nhân 24h.

Khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm

Khi muốn du lịch Nha Trang, du khách cũng có thể đặt phòng online tại khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm. Từ khu nghỉ dưỡng này, du khách chỉ mất 1 phút để đi ra ngoài bãi biển. Khu nghỉ dưỡng cũng có các bungalow đạt tiêu chuẩn 5 sao nằm ở bên bờ biển dọc vịnh Nha Trang với tivi màn hình phẳng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa có wifi miễn phí.

Trên đây là những khách sạn tại Nha Trang có cho phép đặt phòng online. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế web khách sạn đẹp  hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH 123Corp.