04 mẫu website khách sạn đẹp nhất đầu năm 2018

(Nguồn : 04 mẫu website khách sạn đẹp nhất đầu năm 2018)

Bất kể ai đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn đều cần phải có cho minh một website chất lượng. Trên thực tế, đã có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp phát triển tốt nhờ vào website, số lượng truy cập từ website đem đến cho người kinh doanh những nguồn lợi vô cùng lớn. Vậy nên, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua 4 mẫu website khách sạn đẹp nhất đầu năm 2018 sau đây để từ đó rút ra những đặc điểm cần thiết cho website của bạn sắp đến.

Mẫu website khách sạn Aria Hotel


Website của Aria Hotel được thiết kế theo phong cách lịch sự và trang nhã

Website của khách sạn này được thiết kế theo phong cách lịch sự và trang nhã. Các thông tin cần thiết về dịch vụ, giá phòng cũng như nút “Booking” để đặt phòng được đưa lên ngay trên trang chủ của website. Với sự tiện lợi như vậy giúp cho những người truy cập có thể dễ dàng đặt được phòng khi truy cập vào website với chỉ một cú click chuột.

Mẫu website khách sạn Epic Hotel

Website được thiết kế bằng các hình ảnh chụp khách sạn một cách lung linh và đẹp nhất. Hiệu ứng được sử dụng là hiệu ứng full màn hình. Khi truy cập vào website, người truy cập sẽ có cảm giác lộng lẫy và sang trọng như khi vào không gian khách sạn thực. Điểm nổi bật của website này là có nhiều hình ảnh kích cỡ lớn và ít chữ. Đây là phong cách thiết kế website hiện đại đang được ưa chuộng trên thế giới.

Mẫu website khách sạn Corsiva


Website của khách sạn Corsiva đơn giản, tinh tế

Website của khách sạn Corsiva được thiết kế theo phong cách đơn giản, phù hợp với tính cách những người Việt. Thiết kế tính xảo với kiểu dáng đẹp, hình ảnh rõ nét, tất cả đã tạo nên cho website sự trầm ấm, tính tế. Chính những điều này đã tạo ấn tượng cho những khách hàng khi ghé thăm website.

Mẫu website khách sạn Faena Hotel

Tông màu chủ đạo của website này được sử dụng là màu đen, nâu và đỏ. Khi truy cập vào website, người truy cập sẽ thấy nút “Booking” ngay ở dưới banner chính tại trang chủ. Với hiệu ứng này giúp cho người truy cập có thể đặt phòng khách sạn một cách dễ dàng ngay khi truy cập vào website.

Mẫu website khách sạn Hoxton Hotels

Điểm nổi bật của mẫu website này là việc sử dụng hình ảnh và video ở dạng vintage khi thiết kế giao diện của trang chủ website. Video được bố trí ở trang chủ ngay trên banner đầu tiên. Với cách thiết kế như vậy đã đem lại cho website một phong cách hiện đại và chuyên nghiệp. Website cũng được bố trí nhiều hình ảnh và ít chữ đã tạo được ấn tượng cho các khách hàng khi truy cập vào website.

Website khách sạn đẹp, bắt mắt và tiện lợi là những tiêu chí giúp thu hút, tạo ấn tượng cho khách hàng để họ đến với khách sạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp đẳng cấp cho khách sạn của mình, hãy liên hệ với công ty TNHH 123Corp. Chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.