Top 10 website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất thế giới

(Nguồn: Tại đây)   

Với nhu cầu về khách sạn đang ngày càng tăng cao công thêm việc các khách sạn bây giờ đều sử dụng website để giúp việc book phòng dễ dàng hơn cho khách hàng. Một website khách sạn có tính năng book phòng sẽ là một điểm cộng lớn giúp họ thu hút khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 10 website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất trên thế giới ngay sau đây nhé.
Agoda
Trang web Agoda
Đây là website đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu của thế giới. Website có mạng lưới các khách sạn trên khắp thế giới mà du khách có thể đến. Ở website này, khách hàng có đặt phòng một cách nhanh chóng, dễ dàng và thanh toán trực tuyến.
Hotel84.com
Mục đích của website này là để quảng bá thông tin và tuyên truyền về hình ảnh các khách sạn của Việt Nam. Ưu điểm của website này là sẽ tự đặt phòng với chính khách sạn mình cần nên sẽ đảm bảo thông tin được kết nối là chính xác nhất.
Hotel.com
Đây là website đặt phòng khách sạn trực tuyến có nhiều chính sách khuyến mại, ưu đãi và giảm giá phòng, có những chương trình giảm giá đến 50%. Một trong những chương trình giảm giá tốt nhất dành cho những khách hàng cũ của Hotel.com là chương trình cho khách hàng thân thiết.
Booking.com
Đây là trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến xếp vào hàng đầu trên thế giới. Giao diện của website thân thiện và tiện ích với người dùng. Sau khi đặt phòng, khách hàng trả tiền khi nhận được phòng.
Airbnb
Nếu những du khách không có nhiều ngân sách để thuê phòng và muốn trải nghiệm hình thức du lịch thú vị Homestay thì đặt phòng tại Airbnb là dịch vụ để du khách có thể trải nghiệm.
Trivago
Trivago với tiện ích so sánh giá phòng
Trivago cũng là một trong những website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất thế giới hiện nay. Trong thời gian qua, website này phát triển rất nhanh và là lựa chọn của nhiều du khách khi có nhu cầu đặt phòng khách sạn.
Ivivu
Đây là website giúp cho du khách có thể có những trải nghiệm thú vị của những thổ địa du lịch. Ivivu đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong hệ thống website đặt phòng khách sạn trực tuyến với nhiều deals khuyến mại và các Tour.
Mytour
Mytour hỗ trợ khách hàng nếu họ muốn nhận hóa đơn VAT khi đặt phòng để thanh toán tại công ty.
VnTip.vn
Là một trong những website đặt phòng khách sạn lớn nhất tại Việt Nam, VnTip.vn có hơn 8000 các khách sạn của Việt Nam và có hơn 1 triệu các khách sạn trên toàn thế giới. Website này cũng đang nhận được sự tin tưởng của nhiều du khách.
Chudu24
Chudu24 là website đặt phòng khách sạn trực tuyến đang được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Tại website này cũng có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại được cập nhật một cách thường xuyên.
Trên đây là top 10 website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất thế giới. Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn hãy truy cập ngay những website này. Hoặc có nhu cầu thiết kế website đặt phòng khách sạn xin liên hệ đến hotline: 0945518538 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!